parallax background

ประโยชน์ของรั้วลวดหนาม และข้อควรระวังในการล้อมรั้ว

ส่งงาน เสาตีนช้าง ต.ไร่น้อย อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
สิงหาคม 1, 2022
ส่งงาน เสารั้วลวดหนาม อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม
สิงหาคม 8, 2022



ประโยชน์ของรั้วลวดหนาม และข้อควรระวังในการล้อมรั้ว



( ประโยชน์ของรั้วลวดหนา )



รั้วลวดหนาม อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่ต้องการจะล้อมอาณาเขต กำหนดขอบเขตพื้นที่ของตัวเอง เพื่อป้องกันการบุกรุกจากบุคคลอื่น และสัตว์ เมื่อคิดอยากจะทำรั้วในงบประหยัด และง่าย หลายท่านมักจะนึกถึงการล้อมรั้วลวดหนาม ทั้งยังมีขั้นตอนการติตตั้งที่ง่าย ยังมีความทนทานต่อสภาพแวดล้อม จึงเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมอยู่ตลอด

สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจ ว่าจะเลือก ล้อมรั้วลวดหนามดีหรือไม่ วันเอ็มคอนกรีต ได้รวบรวมข้อมูลประโยชน์ของรั้วลวดหนาม พร้อมทั้งข้อควรระวังที่ต้องพิจารณาในการล้อมรั้ว เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายยิ่งขึ้น
goodwebp01
รั้วลวดหนาม ป้องกันการบุกรุก

ประโยชน์รั้วลวดหนามดียังไงบ้าง?


ป้องกันการบุกรุก
การล้อมรั้วลวดหนามช่วยป้องกันการบุกรุกจากบุคคลภายนอก และอันตรายจากการโจรกรรมทั้งภายในบ้าน, ภายในที่ดินบ้าน ซึ่งนี่คือประโยชน์ข้อสำคัญที่ทำให้หลายท่านเลือกล้อมรั้วลวดหนาม

กั้นสัตว์ป้องกันความเสียหาย
รั้วลวดหนามสามารถป้องกันสัตว์ที่มักจะบุกรุกเข้ามาภายในที่ดิน เพื่อมากินหญ้า สร้างความเสียหาย หรือ ขับถ่าย เป็นปัญหารบกวน เช่น โค กระบือ เป็นต้น

กำหนดขอบเขตพื้นที่ได้ชัดเจน
สำหรับท่านที่มีพื้นที่ดินเปล่า และยังไม่ได้ก่อสร้างใดๆ มักนิยมล้อมรั้วลวดหนามเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของพื้นที่ และกำหนดขอบเขตพื้นที่ให้ชัดเจน ป้องกันปัญหาการรุกล้ำที่ดินจากเพื่อนบ้าน หรือบุคคลอื่นมาใช้ประโยชน์จากที่ดิน

ประหยัด และแข็งแรง
เหตุผลหลักอันดับต้นๆในการล้อมรั้วลวดหนาม คือ ได้รั้วสวย แข็งแรง และประหยัดงบ เพราะวัสดุในการก่อสร้าง มีราคาถูก ประหยัดค่าแรงช่างได้ เหมาะกับการล้อมที่ดินบริเวณกว้างๆที่ต้องใช้เสาจำนวนมาก ทนแดด ทนฝน ใช้งานได้ยาวนาน

ติดตั้งและหาซื้อได้ง่าย
วิธีติดตั้งเสารั้วลวดหนาม ติดตั้งได้ง่าย และรวดเร็ว เนื่องจากเป็นที่นิยม ไม่จำเป็นต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญมาก แม้แต่เจ้าของบ้านก็ล้อมรั้วได้ด้วยตัวเอง เพราะขั้นตอนไม่ซับซ้อน และวัสดุที่ต้องใช้ เช่น เสารั้ว, ลวดหนาม, กิ๊บล็อคลวดหนาม หาซื้อได้ง่ายตามร้านวัสดุก่อสร้างทั่วไป

สร้างความสวยให้กับพื้นที่บ้าน
นอกจากนี้ยังสามารถล้อมรั้วลวดหนาม เพื่อตกแต่งบ้าน ตกแต่งพื้นที่ที่เหลือจากการใช้ประโยชน์ ด้วยการล้อมรั้ว ปลูกต้นไม้ประดับตกแต่งบริเวณบ้านให้สวยงาม

ข้อควรระวัง!ในการล้อมรั้วลวดหนาม


ระวังการขึงลวดหนาม

ครั้งแรกสำหรับการขึงลวดหนาม ต้องขึงให้ตึง หากลวดหนามหย่อน ขาดประสิทธิภาพในการใช้งาน ก็จะไม่สามารถป้องกันการบุกรุกจากทั้งบุคคลภายนอก และสัตว์ได้

พิจารณาเลือกใช้ลวดหนาม
ต้องเลือกใช้ลวดหนามที่มีคุณภาพ มีคุณสมบัติแข็งแรง คงทน ป้องกัน หรือ ชะลอการเกิดสนิมในอนาคตเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนาน

การเทปูนหลุมเสาหลัก
ต้องผสมปูนให้ได้สัดส่วน และเทปูนบริเวณต้นเสาให้แน่น หากเทปูนไม่แน่นพอ จะทำให้เสาหลักไม่มั่นคง มีโอกาสล้มได้ง่ายเมื่อเกิดพายุ ขั้นตอนนี้จึงจำเป็นต้องใช้ความรอบคอบเป็นอย่างมาก

✨ หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติม ราคาเสารั้วลวดหนาม

บริษัท วันเอ็ม จำกัด บริการถอดแบบ-คำนวณงบประมาณให้ฟรี

☎️ สนใจปรึกษาได้เลย โทร. 061-436-2825 , Line ID : @eoncrete

🚛 พร้อมส่งอุบล ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ ยโสธร

ร้อยเอ็ด สุรินทร์ บุรีรัมย์ และทั่วอีสาน

ชมสินค้าเพิ่มเติม: https://eoncrete.com/เสารั้วลวดหนาม/

พิกัดร้านค่ะ : https://goo.gl/maps/qpdJGrKn7zDDkqx78
goodwebp03
เสารั้วลวดหนามราคาถูก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *